Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Syncfusion Metro Studio 2 - Gói biểu tượng metro cực đẹp

| |

Syncfusion Metro Studio - Gói biểu tượng metro cực đẹp


Metro Studio 2 được phát hành lần đầu tiên vào tháng 5/2013. Cách lấy key Syncfusion Metro Studio 2. Đây là bộ sưu tập các biểu mẫu biểu tượng theo phong cách Metro với khả năng tùy biến cao, cho phép tạo ra hàng nghìn biểu tượng Metro độc đáo chỉ bằng một công cụ tùy biến trực quan đi kèm. Cho đến hiện tại, Metro Studio 2 đã được tải về hơn 22.000 lần. Ngoài việc bổ sung thêm 800 biểu tượng, phiên bản mới nhất của Metro Studio 2 còn bao gồm những cải tiến và nâng cấp như:

 

syncfusion
Syncfusion, Inc. - nhà cung cấp hàng đầu các cấu thành chuyên dùng trong lập trình Windows hôm nay đã công bố phát hành bộ sưu tập biểu tượng Metro Studio 2 dành riêng cho Windows 8 (miễn phí cho các thành viên thuộc cộng đồng lập trình của Syncfusion). Gói bao gồm hơn 1700 biểu tượng vẽ bằng vector có thể được tùy biến dễ dàng. Thêm vào đó, công ty còn tặng thêm một loạt các tài liệu e-book miễn phí được đăng tải trên cổng thông tin Technology Resource Portal của mình. Sách tham khảo được viết hướng đến các lập trình viên Microsoft nhằm giúp họ mở rộng kiến thức. 2 động thái mới của Syncfusion cho thấy công ty đã phản hồi lại cộng đồng lập trình như những gì đã cam kết trước đây.

  • Khả năng tùy biến và xuất nhiều biểu tượng cùng lúc;

  • Biểu tượng đồ họa sprite cho các nhà phát triển web;

  • Khả năng sao chép biểu tượng vào Clipboard để dễ dàng tích hợp với các ứng dụng Microsoft Office;

  • Lên danh sách các biểu tượng cần tùy biến để xử lý sau;

  • Khả năng tùy biến đoạn text theo dạng biểu tượng.


Bên cạnh Metro Studio 2, Syncfusion cũng phát hành một sê-ri sách e-book có tên Succinctly. Đúng như tên gọi, sách chuyên về kĩ thuật được soạn thảo ngắn gọn chỉ từ 50 đến 100 trang và bạn có thể đọc bằng Amazon Kindle hoặc dưới dạng PDF. Bộ sách bao gồm các chủ đề phổ biến như Visual Studio LightSwitch, JavaScript, HTTP, PDF, Git và JQuery.

Nếu bạn là lập trình viên và có ý định phát triển ứng dụng cho nền tảng Windows thế hệ mới thì Metro Studio và sê-ri sách Succinctly sẽ là 2 nguồn tài nguyên rất đáng để khai thác. Mới các bạn tải về theo đường dẫn bên dưới:

Link down Syncfusion Metro Studio 2Key Syncfusion Metro Studio 2

visual-studio-2012-full

[social-locker locker_id="31825e641c08e3e58" theme="blue" message="Click để thấy nội dung !" facebook="true" likeurl="CURRENT" google="true" googleurl="CURRENT" tweet="true" tweettext="" tweeturl="CURRENT" follow="true" linkedin="true" linkedinurl="CURRENT"]

Link: http://www.syncfusion.com/downloads/metrostudio

Bạn điền thông tin và Form rồi click và Free Download. Sẽ có 1 email gửi đến địa chỉ email vừa đăng ký và tất nhiên là có Key trong đó. Nhanh nhanh kẻo hết.

Hoặc dùng Key của mình:

@322e302e31mezEiSnwyQbips0RaJ9knmsZLCW8C272JSrj5+UiU9sVv9PdTpH81XaWSdIxpITcaTZ4IjdmINwhHBosvt5kdg==

[/social-locker]

 

1 nhận xét:

  1. Syncfusion Metro Studio 2 - Gói Biểu Tượng Metro Cực Đẹp - Chia Sẻ Là Niềm Vui ! >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Syncfusion Metro Studio 2 - Gói Biểu Tượng Metro Cực Đẹp - Chia Sẻ Là Niềm Vui ! >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Syncfusion Metro Studio 2 - Gói Biểu Tượng Metro Cực Đẹp - Chia Sẻ Là Niềm Vui ! >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa